28/8 Trực Tiêp MU vs Wolves vòng 3: Cơ hội để thay đổi

Rate this blog

Trực Tiêp MU vs Wolves vòng 3 Ngoại hạng Anh 22h30 ngày 29/8, hai đội bóng có kết quả không tốt ở vòng 2 sẽ đối đầu tại sân Molineux với hy vọng và quyết tâm cải thiện màn trình diễn cũng như vị trí trên bảng xếp hạng.

Trực Tiêp MU vs Wolves vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022

22h30 ngày 29/8, sân Molineux

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): De Gea; Maguire, Varane, Luke Shaw, Wan-bissaka; Pogba, Fred; Fernandes, Sancho, Dan James; Green Wood.

Wolves (5-2-3): Sa; Semedo, Kilman, Coady, Saiss, Marcal; Neves, Moutinho; Trincao, Traore, Jimenez

Link xem: tại đây

Nhận định chung:

Quỷ Đỏ thành Manchester đã khởi đầu mùa giải như mơ với chiến thắng 5-1 trước Leeds United trên sân nhà. Tưởng chừng với tinh thần lên cao và lực lượng hùng hậu, MU sẽ tiếp tục khiến Southampton thành nạn nhân, nhưng kết quả 1-1 tại St. Mary đã khiến các cổ động viên của MU hụt hẫng.

Trực Tiêp MU vs Wolves vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022

Ở bên kia chiến tuyến, Wolverhampton là một trong năm đội bóng chưa có được điểm nào (cùng với Burnley, Newcastle, Norwich và Arsenal), sau khi thua Leicester City và Tottenham đều với tỷ số 0-1.

Đối đầu vào chủ nhật tới này, Quỷ Đỏ chắc chắn phải quyết tâm có những thay đổi tích cực nhằm có được 3 điểm và vẫn duy trì trong tốp đầu. Còn với đội chủ nhà, để không bị cuốn vào cuộc khủng hoảng ngay đầu mùa giải, họ cần phải làm tất cả để có điểm, ít nhất là một điểm. Do đó, trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn, và không loại trừ nhiều tình huống quyết liệt.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart