Cách cài Dynamic Island trên Android trải nghiệm thú vị

Rate this blog

Trên 2 dòng điện thoại iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có một đặc điểm nổi bật đó là phần notch mới được cải tiến để làm được nhiều thứ hơn và nó được gọi là Dynamic Island. Nếu như bạn thấy Dynamic Island này thú vị thì hôm nay mình sẽ chỉ các bạn cách cài Dynamic Island trên Android qua bài viết này nha.

Lưu ý: Ở bài viết này mình sử dụng điện thoại Xiaomi của mình để làm hướng dẫn, nếu như các bạn sử dụng dòng điện thoại khác thì cũng có thể tham khảo nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải thêm cho điện thoại của mình một ứng dụng có khả năng mô phỏng Dynamic Island như trên iPhone 14 Pro series. Với bài viết này mình sẽ sử dụng ứng dụng Dynamic Island, hãy ấn ngay vào đường link bên dưới này để có thể truy cập nhanh vào nơi tải tệp APK của ứng dụng bạn nhé.

Sau khi tải hoàn tất thì bạn hãy bắt đầu mở và cài đặt tệp APK vừa tải nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 2: Tiếp theo, ngay ở trang chính của ứng dụng đầu tiên bạn sẽ thấy được 2 thanh điều chỉnh. 2 thanh này có nhiệm vụ lần lượt là điều chỉnh độ lớn và vị trí của Dynamic Island, kéo qua phải để cho Dynamic Island lớn lên hay đi xuống phía dưới và ngược lại khi qua trái nha. Trong quá trình chỉnh bạn có thể ấn Test animation để xem thử vừa ý chưa.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 3: Sau đó ấn lần lượt tiếp tục vào ba mục bên dưới để cấp quyền cho ứng dụng. Các quyền bạn phải cấp lần lượt là Hiển thị trên các ứng dụng khác, Hỗ trợ tiếp cận và quyền truy cập vào Bluetooth, tùy vào điện thoại của bạn thì sẽ có các cấp quyền khác nhau nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Bước 4: Cuối cùng, ấn vào mục Feature not turned on để bật công tắc cho ứng dụng hoạt động. Dấu hiệu cho bạn biết ứng dụng đã chạy là dòng chữ đó sẽ biến thành Feature is on. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh tên khi kết nối với tai nghe Bluetooth ở mục custom headset user rồi ấn Sure là xong. Chúc bạn thực hiện thành công nha.

Cách cài Dynamic Island trên Android

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

>>> Xem thêm: Cách cài Always on Display cho điện thoại OPPO

>>>Xem thêm: WiFi Calling là gì ? Cách bật WiFi Calling trên iPhone đơn giản

>>> Xem thêm: Cách nuôi thú trên Dynamic Island siêu dễ thương cho iphone

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart