Cách cập nhật iOS 16.1 Beta sửa lỗi bàn phím tiếng Việt

Rate this blog

Một thời gian không lâu sau khi phiên bản phần mềm iOS 16 chính thức được ra mắt thì hôm nay (15/9) Apple đã tung thêm một bản cập nhật iOS 16.1 Beta để có thể sửa các lỗi bạn đang gặp phải trên iOS 16 chính thức. Cùng mình xem ngay cách cập nhật iOS 16.1 Beta và cùng cập nhật nếu bạn cần nha.

1. Cách cập nhật iOS 16.1 Beta

Bước 1: Đầu tiên trước khi cài đặt được phiên bản iOS 16.1 Beta thì bạn cần phải tải nó trên trang web của phần mềm beta. Bạn có thể ấn vào đường link bên dưới để truy cập nhanh hơn nha.

Sau khi truy cập trang web thì bạn hãy chọn vào Instal Profile để có thể tải về. Chờ một xíu để quá trình cài đặt hoàn tất rồi tiếp tục nhé.

iOS 16.1 Beta

Bước 2: Sau đó bạn hãy quay lại phần Cài đặt trên điện thoại của bạn, chọn tiếp vào mục Đã tải về hồ sơ. Bạn sẽ thấy hồ sơ phiên bản phần mềm vừa mới tải về, ấn vào Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình. Một thông báo từ Apple INC sẽ được hiện ra bạn có thể đọc hoặc ấn nút Cài đặt để bỏ qua nha. Tiếp theo ấn Khởi động lại để khởi động lại máy theo yêu cầu của hệ thống. Cuối cùng hãy mở điện thoại lên lại, truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > bấm Tải về và cài đặt ở phiên bản iOS 16.1 Beta mà bạn có thể thấy.

iOS 16.1 Beta

2. iOS 16.1 Beta có gì mới

  • Thêm tùy chỉnh giao diện màn hình khóa và màn hình chính

Với các bản iOS 16 trước đây thì khi bạn ấn tùy chỉnh trên màn hình khóa thì bạn sẽ chỉ có thể tùy chỉnh ở màn hình khóa. Nhưng trên phiên bản iOS 16.1 Beta này bạn cũng đã có thể tùy chỉnh luôn màn hình chính. Một nâng cấp giúp bạn dễ dàng hơn cho việc làm đẹp điện thoại của mình.

iOS 16.1 Beta
  • Tính năng sạc năng lượng sạch

Với tính năng này thì điện thoại của bạn sẽ có thể giảm được lượng khí thải Carbon trong lúc sạc bằng cách tự động ưu tiên và lựa chọn dòng điện có phát thải khí Carbon thấp.

iOS 16.1 Beta
  • Tính năng hiển thị phần trăm pin

Giờ đây những ai sử dụng các dòng điện thoại như iPhone XR, iPhone 11, iPhone 12 mini và iPhone 13 mini đều sẽ có thể sử dụng tính năng này thay vì không được dùng như ở bản iOS 16 chính thức.

iOS 16.1 Beta
  • Sửa các lỗi đang gặp trên iOS 16 chính thức

​Ở phiên bản này thì Apple đã sửa một số lỗi hay gặp như lỗi bàn phím tiếng Việt, hao pin,…

iOS 16.1 Beta

Cảm nhận của bạn về cách cập nhật iOS 16.1 Beta là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

>>> Xem thêm: Cách sửa iOS 16 lỗi Zalo để có thể tiếp tục sử dụng trò chuyện

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart