Cách làm theme Messenger đổi màu theo thời gian cực thú vị

Rate this blog

Vừa qua ứng dụng nhắn tin Messenger đã cập nhật thêm một vài theme cho cuộc trò chuyện và trong đó có một theme tự động đổi màu theo thời gian thực tại địa điểm mà bạn chọn, nếu trời sáng thì theme sẽ có màu sáng và ngược lại nếu trời tối. Để biết cách thực hiện hãy cùng mình xem theme Messenger đổi màu theo thời gian này là gì với chiếc điện thoại của bạn nhé.

Theme Messenger đổi màu theo thời gian

Bước 1: Vì đây là một tính năng mới trên ứng dụng Messenger nên trước tiên bạn cần cập nhật ứng dụng này lên phiên bản mới nhất nha, link cập nhật thì mình sẽ để bên dưới cho bạn.

Theme Messenger đổi màu theo thời gian

Bước 2: Tiếp sau, sau khi quá trình cập nhật hoàn tất thì bạn hãy mở ứng dụng lên, chọn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn thay đổi theme. Bấm tiếp vào chữ i ở góc trên bên phải màn hình để truy cập vào menu cuộc trò chuyện. Tại đây hãy chọn vào mục Chủ đề để tiếp tục với bước tiếp theo.

Theme Messenger đổi màu theo thời gian

Bước 3: Và chủ đề bạn cần đổi để có một giao diện cuộc trò chuyện đổi màu theo thời gian đó là Địa điểm của chúng ta. Chọn vào đó, sẽ có một thông báo nhỏ sẽ hiện lên cho bạn để tùy chọn địa điểm, trên đó sẽ có chữ Đặt vị trí, bấm vào đó nhé.

Theme Messenger đổi màu theo thời gian

Bước 4: Rồi cuối cùng chọn vào thành phố mà bạn muốn đặt có thể ở Việt Nam, Mỹ,… đều được miễn là nó có trong danh sách của Messenger. Sau đó ấn Đặt chủ đề là xong luôn.

Theme Messenger đổi màu theo thời gian

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

>>> Xem thêm: Cách ghim tin nhắn trên Messenger để dể tìm tin quan trọng

>>> Xem thêm: Cách tắt hoạt động Messenger với 1 người nào đó thật đơn giản

>>> Xem thêm: Cách thay đổi thông báo trên Messenger cho từng cuộc trò chuyện

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart