Cách sử dùng Live Text trên Samsung để nhận diện và copy văn bản

Rate this blog

Trước đây để có thể copy hay quét chữ từ một ảnh thì bạn phải tìm kiếm và tải thêm app thứ 3. Nhưng giờ đây trên những chiếc điện thoại Samsung đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất là Android 12 và OneUI 4.0 thì camera sẽ được hỗ trợ thêm tính năng Live Text cho bạn sử dụng dễ dàng hơn. Cùng mình xem ngay cách dùng Live Text trên Samsung nha.

Cách dùng Live Text trên Samsung

Bước 1: Với tính năng này bạn có thể sử dụng trực tiếp nó trên ứng dụng camera của bạn.

Bước đầu chỉ cần dơ máy lên hướng về phía nội dung văn bản mà bạn muốn quét sau đó camera sẽ tự nhận diện và hiện lên cho bạn nút Chạm để quét. Bạn hãy bấm vào mục đó để tiếp tục đến với bước tiếp theo là căn chỉnh lại vùng cần quét bằng các vòng tròn trắng như hình bên dưới và rồi ấn vào nút chữ T góc bên dưới để bắt đầu quét nha.

Cách sử dùng Live Text trên Samsung để nhận diện và copy văn bản

Bước 2: Sau đó, bạn có thể dùng ngón tay của bạn chọn vùng văn bản mà bạn muốn copy hay tìm kiếm rồi nhấn ở các tùy chọn bên trên là xong rồi.

Cách sử dùng Live Text trên Samsung để nhận diện và copy văn bản

Đây là một tính năng mà mình thấy rất hữu dụng và tiện lợi. Còn bạn thì sao hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy like và chia sẻ nó đến với mọi người nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

>>> Xem thêm: Cách xóa tìm kiếm gần đây trên Google cho điện thoại cực kỳ dễ dàng

>>> Xem thêm: Cách tách nền ảnh trên Samsung chỉ với một cái chạm giữ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart