Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt mình vào video trên điện thoại 2024

Rate this blog

Nếu bạn hay lướt mạng xã hội Facebook hay Tiktok thì gần đây xuất hiện trào lưu ghép khuôn mặt bạn vào những đoạn video của những người nổi tiếng và chuyển đổi khuôn mặt người nổi tiếng thành khuôn mặt bạn. Qua bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt bạn vào video của những người nổi tiếng cực vui nhộn với ứng dụng Reface ngay trên điện thoại.

Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt vào video người nổi tiếng

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Reface, nếu chưa có ứng dụng, bạn tham khảo tải về tại đây.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn lướt và chọn đoạn clip, video mà bạn muốn ghép. Ngoài ra, bạn có thể tìm tên phim, nhân vật mà bạn muốn thực hiện ghép.

Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt mình vào video trên điện thoại

Bước 3: Sau khi chọn đoạn video ưng ý, bạn nhấn vào nút dấu + ngay góc dưới. Sau đó, bạn có thể chụp selfie khuôn mặt hoặc chọn ảnh có sẵn mà bạn muốn ghép.

Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt mình vào video trên điện thoại

Bước 4: Tiếp theo, bạn điều chỉnh kích thước, vị trí ảnh sao cho thấy rõ khuôn mặt của bạn nhất rồi nhấn nút Chọn. Sau đó, bạn nhấn nút Reface để bắt đầu quá trình chuyển đổi khuôn mặt bạn với nhân vật được chọn.

Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt mình vào video trên điện thoại

Bước 5: Bạn chờ 1 vài giây để ứng dụng xử lý đoạn video. Sau đó, bạn sẽ thấy được kết quả. Tới đây, nếu bạn đã hài lòng, bạn có thể nhấn Save để lưu về máy dưới 2 dạng là video hoặc ảnh động GIF. Ngoài ra, bạn có thể chọn nút Share để chia sẻ “thành quả” của mình lên Facebook hoặc Instagram ngay.

Cách sử dụng ứng dụng Reface ghép mặt mình vào video trên điện thoại

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách ghép, chuyển đổi khuôn mặt bạn với người nổi tiếng trong video bằng ứng dụng Reface để giúp bạn có những đoạn clip ấn tượng để khoe ngay với bạn bè. Hãy cùng thực hiện và để lại bình luận ngay tại mục phía dưới nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: FacePlay: App ghép mặt vào video cổ trang kiểu Trung đang hot 2023

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart