Cách thay đổi giọng nói trên Zalo dành cho điện thoại Xiaomi troll bạn bè

5/5 - (1 bình chọn)

Hôm nay với bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn cách thay đổi giọng nói trên Zalo Xiaomi để bạn có thể làm cho giọng nói, giọng hát của mình trở nên hay hơn và từ đó mở chuyên mục “Hát cho nhau nghe” hay trêu chọc bạn bè, người thân khi gọi điện thoại.

Cách thay đổi giọng nói trên Zalo Xiaomi

Bước 1: Về cơ bản thì cách thay đổi giọng nói khi gọi điện Zalo trên điện thoại Xiaomi sẽ giống với khi bạn đổi giọng nói lúc chơi game. Vì vậy, bạn hãy vào ứng dụng Bảo mật có sẵn trên điện thoại và kéo xuống bên dưới để mở ra Game Turbo. Tiếp theo, ấn vào dấu + lớn ở cuối danh sách trò chơi để có thể thêm được ứng dụng Zalo vào Game Turbo nha.

Cách thay đổi giọng nói trên Zalo Xiaomi

Bước 2: Tiếp theo, tìm đến ứng dụng Zalo và mở công tắc đằng sau ứng dụng lên là được.

Cách thay đổi giọng nói trên Zalo Xiaomi

Bước 3: Để thay đổi được giọng khi gọi điện thì khi gọi điện trên Zalo thì bạn hãy để ý trên giao diện gọi điện của Zalo sẽ có một thanh trắng đục nằm ở mép trái hoặc phải màn hình. Việc bạn cần làm là từ thanh đó bạn hãy vuốt từ mép vào giữa màn hình để mở ra bảng công cụ Game Turbo. Để thay đổi giọng nói thì bạn cần chọn vào Công cụ thay đổi giọng nói > chọn giọng nói mà bạn muốn thay đổi từ các giọng nói sẵn có trên màn hình là xong.

Cách thay đổi giọng nói trên Zalo Xiaomi

Bạn có thấy tính năng trên thú vị khi gọi điện trên Zalo hay không? Sử dụng rồi chia sẻ cho mình và mọi người biết nó có tốt không cùng với các mẹo sử dụng khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra phạt nguội trên Zalo tại nhà rất tiện lợi không thể bỏ qua

>>> Xem thêm: Cách đổi tên Zalo của bạn trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart