Rộ tin cựu sao Chelsea John Obi Mikel chuyển tới V.League

Rate this blog

Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.

Cựu sao Chelsea John Obi Mikel chuyển tới V.League

Chiều 18/9, nhân vật được ví là “siêu cò” của làng bóng đá Việt Nam, Nguyễn Minh Châu đã đăng lên Facebook cá nhân bức ảnh hộ chiếu của một cầu thủ kèm dòng trạng thái: 

“Mọi việc vẫn đang đàm phán, chưa ký là chưa chắc chắn nên Châu tạm thời ẩn thông tin về bạn này. Với bóng đá Việt Nam, khi nào ký, đóng mộc xong thì mới gọi là an tâm. Hy vọng mọi việc thuận lợi để người hâm mộ tận mắt nhìn thấy bạn ấy chơi bóng trên các sân cỏ Việt Nam vào năm 2022”.

Rộ tin cựu sao Chelsea John Obi Mikel chuyển tới V.League
Ngoại binh được cho là Mikel đang đàm phán với một CLB tại Việt Nam. (Ảnh: FB Nguyễn Minh Châu).

Dù bức ảnh hộ chiếu và tên của cầu thủ này đã bị che mờ nhưng không khó để nhận ra đó chính là John Obi Mikel. Hiện vẫn chưa rõ danh tính CLB mà cựu tiền vệ của Chelsea đang đàm phán.

John Obi Mikel hiện tại đang thi đấu cho CLB Kuwait SC tại giải VĐQG Kuwait

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, John Obi Mikel không phải là cái tên xa lạ. Cùng với Chelsea, tiền vệ phòng ngự 34 tuổi đã vô địch Premier League các mùa 2009/2010, 2014/15, 2016/17, vô địch UEFA Champions League 2011/12 và UEFA Europa League 2012/13. 

John Obi Mikel hiện tại đang thi đấu cho CLB Kuwait SC tại giải VĐQG Kuwait
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League

Tại ĐTQG Nigeria, Mikel ra sân 91 trận, ghi 6 bàn thắng trong giai đoạn từ năm 2005 đến 2019. Anh đã cùng “Đại bàng xanh” vô địch CAN 2013. Mikel cũng từng là Quả bóng bạc của U20 World Cup 2005, chỉ xếp sau Lionel Messi.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart