Trải nghiệm gói Free Plan. Cách đăng ký Netflix miễn phí trên Android

Rate this blog

Hôm 12.11 Netflix cung cấp gói xem miễn phí tại Việt Nam, tuy nhiên chỉ dành riêng cho thiết bị Android với một số nội dung, tính năng giới hạn. Cùng xem cách đăng ký Netflix miễn phí trên Android vừa được phát hành nhé.

Netflix mang trải nghiệm niềm vui đến Việt Nam với gói miễn phí

Netflix Free Plan sẽ chính thức có từ hôm nay, dành cho người dùng điện thoại Android tại Việt Nam có thể trải nghiệm Netflix hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Khi đăng ký, họ sẽ không cần điền thông tin thanh toán, bởi tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cung cấp địa chỉ email, xác nhận độ tuổi (từ 18 tuổi trở lên), và tạo mật khẩu. Chỉ đơn giản có thế!

Trải nghiệm gói Free Plan. Cách đăng ký Netflix miễn phí trên Android

Và nếu bạn chưa từng xem Netflix trước đây, thì gói miễn phí (Free Plan) sẽ là cách tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ này. Và nếu bạn yêu thích những gì đang xem, việc nâng cấp lên dịch vụ trả tiền sẽ rất đơn giản giúp bạn tận hưởng toàn bộ kho nội dung, và có thể xem trên TV và máy tính.

Cách đăng ký Netflix miễn phí trên Android

Hiện tại, gói phim miễn phí này chỉ hỗ trợ trên các thiết bị Android mà thôi, những nền tảng khác như iOS hay smarTV vẫn chưa được hỗ trợ. 

Bước 1: Tải về hoặc cập nhật ứng dụng Netflix phiên bản mới nhất cho Android: Tại đây

Bước 2: Đăng nhập email chưa từng đăng ký tài khoản Netflix – tạo mật khẩu và xác nhận đã trên 18 tuổi.

Ở phần đăng ký miễn phí này, người dùng không cần phải nhập thông tin ngân hàng như khi đăng ký trả phí.

Trải nghiệm gói Free Plan. Cách đăng ký Netflix miễn phí trên Android

Bạn đã đăng ký thành công gói gói Free Plan của Netflix, giờ đây bạn có thể theo dõi những series và phim đình đám của Netflix như Trò chơi con mực (Squid Game), Thợ săn quái vật (The Witcher), Phi vụ triệu đô (Money Heist), Vương triều xác sống (Kingdom) và nhiều tác phẩm khác. Chúc bạn thưởng thức phim thú vị.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart