Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone cực đơn giản 2024

Rate this blog

Hiển thị lịch âm trên màn hình khóa iPhone thì làm sao? Cách đưa lịch ra màn hình điện thoại iPhone có khó không? Cách đưa lịch âm ra màn hình điện thoại iPhone có giống trên Android không? … Tất tần tật các thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone cực đơn giản và thuận tiện nhé.

Cách xem lịch âm trên màn hình khóa iPhone

Trước kia trên iPhone, bạn chỉ có thể xem lịch âm khi đã mở khóa màn hình và truy cập các ứng dụng lịch âm, lịch Việt, hoặc sử dụng Google Calendar,… vậy có cách nào hiển thị lịch âm trên màn hình khóa iPhone không? Cách đưa lịch ra màn hình điện thoại iPhone có khó không? Cách cài đặt hiển thị lịch âm trên iPhone thì làm sao?… Tất tần tật có trong các bước bên dưới.

Cách cài đặt hiển thị lịch âm trên iPhone siêu nhanh:

Bước 1: Đầu tiên để thêm lịch âm trên màn hình khóa cho điện thoại iPhone, các bạn cần vào App Store và tải ứng dụng Lịch Vạn Niên 2024 & Lịch Việt về máy hoặc bạn có thể tải qua đường link phía dưới > Sau đó bạn hãy truy cập vào App như hình dưới đây nha (phải mở ứng dụng ra thì mới có thể cài đặt được nha). 

Lưu ý: Bạn chỉ cần mở ứng dụng, không cần cấp phép các quyền thông báo hay truy cập vị trí liên quan để tránh ứng dụng gửi thông báo spam không cần thiết nhé.

Bước 2: Sau khi đã truy cập vào giao diện của ứng dụng cài đặt lịch âm trên màn hình khóa iPhone, các bạn hãy thoát ra màn hình khóa rồi nhấn giữ vào màn hình > Lúc này bạn hãy nhấn vào Tùy chỉnh phía bên dưới để tiến hành tùy chỉnh màn hình khóa nha.

Bước 3: Bây giờ bạn hãy nhấn vào khung như hình dưới đây để thêm lịch âm trên màn khóa iPhone > Tiếp tục bạn chọn tìm ứng dụng Lịch âm 2024 mình vừa tải rồi thêm vào khung là được rồi nè.

Bước 4: Sau khi thêm, Lịch âm sẽ được hiển thị trên khung mình vừa thêm như hình ở phía dưới đây, bạn chỉ cần nhấn Lưu là xong rồi nha. Màn hình khóa iPhone bây giờ đã xuất hiện thêm lịch âm cực chuẩn rồi nè, thật tiện phải không nào?

Như vậy mình đã giải đáp xong các câu hỏi Có cách nào hiển thị lịch âm trên màn hình khóa iPhone không? Cách đưa lịch ra màn hình điện thoại iPhone có khó không? Cách cài đặt hiển thị lịch âm trên iPhone thì làm sao? …. và hướng dẫn xong cho các bạn về cách xem lịch âm trực tiếp trên màn hình khóa iPhone của mình rồi. Nếu bạn thấy bài viết này hay thì hãy cho mình xin một like phía dưới và đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè cùng biết nhé.

>>> Xem thêm: Cách tắt nguồn iPhone mới nhất 2024

So sánh, tìm kiếm giá rẻ nhất
Logo
Shopping cart